Thiết kế kệ booth trưng bày dầu gội Lock Karoi (Sunsilk)

Kệ posm trưng bày sunsilk



Thiết kế kệ booth trưng bày dầu gội Lock Karoi (Sunsilk) – Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam có mặt tại Việt Nam năm 1995 với những thành tích và đóng góp lớn cho cộng đồng. Hiện Unilever đã đầu tư hơn 300 triệu USD với một nhà máy tại HCM và một nhà máy tỉnh Bắc Ninh.

Noithatquangcao chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt tủ kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ hoặc nhựa cho các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, Long An, các tỉnh thành lân cận và trên toàn quốc (bao gồm cả miền Bắc, miền Trung).

Thiết kế kệ booth trưng bày dầu gội Lock Karoi (Sunsilk)

Thương hiệu dầu gội Sunsilk là một trong những nhãn hàng thuộc Công ty Unilever Việt Nam,

Unilever Việt Nam tự hào là người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi người Việt Nam không chỉ thông qua các sản phẩm mà còn thông qua mối quan tâm đến cộng đồng và môi trường. Chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc rằng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một phần không thể thiếu trong kinh doanh và là chìa khóa cho sự phát triển bền vững.
Slogan của chúng tôi: “Trở thành công ty được ngưỡng mộ nhất Việt Nam, cam kết cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam”

Với sản phẩm uy tín, chất lượng thì bạn cần có ý tưởng trưng bày sản phẩm của mình thật bắt mặt và thu hút. Quảng cáo được hình ảnh thương hiệu của sản phẩm, mang đến niềm tin của người tiêu dùng.

Với dòng sản phẩm sữa, chúng tôi giới thiệu đến mẫu kệ trưng bày sản phẩm dầu gội Sunsilk thật ấn tượng.

Kệ posm trưng bày sản phẩm Sunsilk
Kệ posm trưng bày sản phẩm Sunsilk
Kệ posm trưng bày sản phẩm Sunsilk 2
Kệ posm trưng bày sản phẩm Sunsilk 2
Kệ posm trưng bày sản phẩm Sunsilk 3
Kệ posm trưng bày sản phẩm Sunsilk 3
Kệ posm trưng bày sản phẩm Sunsilk 4
Kệ posm trưng bày sản phẩm Sunsilk 4

Đơn vị chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công các kệ quầy trưng bày cho hãng dầu gọi Sunsilk, các sản phẩm đều tính thấm mỹ và truyền tải thông điệp hình ảnh thương hiệu cao, góp phần gia tăng giá trị đối với từng loại sản phẩm được trưng bày,

Kệ trưng bày được các đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm thiết kế và thi công, đảm bảo sản phẩm luôn đạt quy chuẩn tối ưu nhất về công năng và giá trị sản phẩm nhất cho khách hàng.

Ngoài cung cấp các loại kệ trưng bày quảng cáo cho trà Lipton thì chúng tôi còn thiết kế thì công nhiều sản phẩm kệ quầy khác nhau cho các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị điện máy.

Trên đây là một số sản phẩm chúng tôi đã thi công. Ngoài ra chúng đôi còn thi công nội thất Gian hàng triển lãm, event, showroom – văn phòng, cửa hàng.

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công các sản phẩm như:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc