Thiết kế kệ trưng bày siêu thị điện máy Beko

Kệ trưng bày Beko



Thiết kế kệ trưng bày siêu thị điện máy Beko: Beko ra đời ở Thổ Nhĩ Kỳ năm 1967, một trong những đất nước thuộc khối Châu Âu, hoạt động và phát triển hơn 60 năm đã có được sự tin tưởng của hơn 440 triệu người dùng tại hơn 130 quốc gia trên thế giới về mặt hàng gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt và thiết bị gia dụng nhỏ (lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, bàn ủi,…)

Noithatquangcao chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt tủ kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ hoặc nhựa cho các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, Long An, các tỉnh thành lân cận và trên toàn quốc (bao gồm cả miền Bắc, miền Trung).

Thiết kế kệ trưng bày siêu thị điện máy Beko

Kiểm định chất lượng tại khối Châu Âu luôn cao hơn các nước khác nên các sản phẩm của Beko đã có một vị trí nhất định với người tiêu dùng trên khắp thế giới nhờ chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Các sản phẩm của BEKO có mặt trên 100 quốc gia và theo ước tính, cứ mỗi 2 giây thì có 1 sản phẩm của hãng được bán ra. Vào năm 2015, BEKO trở thành thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Châu Âu trong suốt 7 năm qua.

Châu Âu là khu vực có quy trình kiểm tra chất lượng gắt gao. Do đó, để trở thành thương hiệu số 1 Châu Âu, sản phẩm của BEKO không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng mà chất lượng bên trong còn phải tốt và độ bền cao

Dưới đây là một số mẫu kệ trưng bày sản phẩm Beko:

Kệ trưng bày tủ lạnh Beko
Kệ trưng bày tủ lạnh Beko
Kệ đảo trưng bày máy giặt Beko
Kệ đảo trưng bày máy giặt Beko
Kệ đảo trưng bày máy giặt Beko 2
Kệ đảo trưng bày máy giặt Beko 2

Quý khách hàng vui lòng vào danh mục Dự Án để tham khảo dự án của chúng tôi.

Trên đây là một số sản phẩm chúng tôi đã thi công. Ngoài ra chúng đôi còn thi công nội thất Gian hàng triển lãm, event, showroom – văn phòng, cửa hàng.

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công các sản phẩm như:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc