Thiết kế thi công nội thất siêu thị điện máy Kim Chi – Cà Mau

Cửa hàng điện máy Kim Chi



Thiết kế thi công nội thất siêu thị điện máy Kim Chi – Cà Mau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất quảng cáo, cùng thi công kệ quầy trưng bày cho các siêu thị cửa hàng kinh doanh. Chung tôi luôn mang lại những giải pháp trưng bày kệ tối ưu nhất cho các cửa hàng kinh doanh nội thất – siêu thị điện máy.

Noithatquangcao chuyên thiết kế nội thất cao cấp cho Kios – Booth bán hàng, Showroom – cửa hàng, Văn phòng – nhà ở trên địa bàn TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, Long An, các tỉnh thành lân cận và trên toàn quốc (bao gồm cả miền Bắc, miền Trung).

Thiết kế thi công nội thất siêu thị điện máy Kim Chi – Cà Mau

Các sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn kệ trưng bày hoàn chỉnh mà hiện nay các hãng điện lạnh như Sam Sung, Sony, Electrolux… và nhiều đơn vị khác đang triển khai kệ trưng bày cho các đại lý, cửa hàng của mình.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ cho cửa hàng trưng bày, và yếu tố công năng cho sản phẩm. Mỗi kệ sẽ quảng cáo hình ảnh riêng cho từng thương hiệu, sản phẩm mà cửa hàng kinh doanh. Đây là yếu tố quan trọng, làm nổi bật từng sản phẩm thương hiệu khác nhau

Dưới đây là một số hình ảnh showroom cửa hàng điện máy của chúng tôi:

Showroom nội thất điện máy Kim Chi
Showroom nội thất điện máy Kim Chi

Điện máy Kim Chi là showroom nội thất lớn tại tỉnh Cà Mau, mặt bằng kinh doanh rộng rãi các sản phẩm trưng bày rất đa dạng. Cửa hàng kinh doanh được nhiều mẫu mã, sản phẩm thương hiệu khác nhau.

Nội thất điện máy Kim Chi
Nội thất điện máy Kim Chi

Mẫu kệ trưng bày được đưa các hãng thiết bị điện lạnh gia dụng uy tín, đáp ứng tiêu chuẩn thiết kế hình ảnh riêng của từng sản phẩm và ngành hàng khác nhau.

Kệ quầy được làm bằng chất liệu MDF, phủ mica. Các quầy đều thiết kế đèn led, logo có đèn hắt để quảng cáo cho từng thương hiệu sản phẩm khác nhau, nên rất thu hút

Kệ trưng bày điện máy Kim chi
Kệ trưng bày điện máy Kim chi

Kệ trưng bày thiết bị bếp được chú trọng màu hình ảnh của hàng, được làm bằng gỗ MDF kết hợp laminate làm kệ sang trọng

Vách trưng bày nội thất điện máy Kim Chi
Vách trưng bày nội thất điện máy Kim Chi

Tất cả kệ quầy kết hợp ánh sáng đèn led hắt, cùng với Logo hình ảnh riêng. Các sản phẩm tạo ra những không gian trưng bày riêng, đảm bảo thuận tiện cho khách hàng tham quan showroom trưng bày.

Đơn vị chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công các kệ quầy showroom cho các Kệ trưng shop, cửa hàng, các sản phẩm đều tính thấm mỹ và truyền tải thông điệp hình ảnh thương hiệu cao, góp phần gia tăng giá trị đối với từng loại sản phẩm được trưng bày,

Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm thiết kế và thi công, đảm bảo sản phẩm luôn đạt quy chuẩn tối ưu nhất về công năng và giá trị sản phẩm nhất cho khách hàng.

Ngoài cung cấp thi công Showroom Điện Máy thì chúng tôi còn thiết kế thì công nhiều sản phẩm kệ quầy khác nhau cho các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, đồng hồ và điện thoại cao cấp.

Trên đây là một số sản phẩm chúng tôi đã thi công. Ngoài ra chúng đôi còn thi công nội thất Gian hàng triển lãm, event, showroom – văn phòng, cửa hàng.

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc