Kệ sắt trưng bày sản phẩm đẹp, giá tốt hiện nay

176 lượt xem Tin tức



Kệ sắt trưng bày là vật dụng quen thuộc trong đời sống hàng ngày, được sử dụng phổ biến ở trong các cửa hàng, siêu thị,…. giúp cho việc sắp xếp các mặt hàng sản phẩm trở nên gọn gàng, tăng độ thẩm mỹ cao. Đây cũng là giải pháp giúp các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi cạnh tranh với chợ và tạp hóa về sản phẩm cũng như các mặt hàng để được lòng tin của khách hàng khi tìm mua sản phẩm.

Công dụng và ứng dụng thực tế của kệ sắt

– Sử dụng kệ sắt giúp đơn vị kinh doanh tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với các hình thức xây dựng kho bãi, nhà chứa. Thay vì chúng ta tốn nhiều chi phí để xây dựng nên các kho chứa hàng hóa thì việc chuyển sang dùng các kệ sắt sẽ giúp tiết kiệm được chi phí và tận dụng được không gian diện tích, việc bảo quản các sản phẩm cũng sẽ tốt hơn và kịp thời.

– Kệ sắt có thể chứa được nhiều loại hàng hóa, sản phẩm với nhiều mẫu mã, kích thước cũng như trọng lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các đơn vị khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian và mặt bằng sử dụng trong việc lưu trữ hàng hóa, giảm bớt được chi phí của đơn vị so với các hình thức đầu tư khác.

Bên cạnh đó khi sử dụng kệ sắt trưng bày bạn dễ dàng trong việc di chuyển, tháo lắp trong suốt quá trình sử dụng, hay thay đổi diện tích các tầng cũng trở nên đơn giản giúp cho việc phân loại và sắp xếp,quản lý hàng hóa được nhanh gọn.

Sắp xếp hàng hóa một cách khoa học, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm tăng khả năng mua hàng, giúp quản lý hàng hiệu quả (trưng bày, tồn kho,…). Kệ sắt giúp việc sắp xếp đồ đạc, hàng hóa một cách gọn gàng, ngăn nắp, cá nhân hoặc đơn vị có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng hóa có trên kệ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc xuất nhập hàng hóa mỗi ngày và kiểm tra số lượng và doanh thu bán hàng.

Nhỏ gọn, di chuyển tháo lắp dễ dàng, độ bền cao. Thiết kế của kệ sắt rất bền, có giá trị sử dụng cao, ít bị cong vênh hay xuống cấp trong quá trình sử dụng. Giá thành của một chiếc kệ sắt đa năng khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau so với các loại kệ đựng hàng khác.

Một số loại kệ sắt phổ biến trên thị trường

  • Kệ tải trung bình: là loại kệ chứa hàng được thiết kế bao gồm nhiều tầng, mỗi tầng được ngăn bằng ván ép hoặc mâm tole, tải trọng phù hợp từ 300kg đến 700kg/ tầng.

Kệ tải trọng trung bình được thiết kế dễ dàng thay đổi, điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng, phù hợp với nhiều chủng loại hàng hóa đa dạng về mẫu mã, kích thước.

  • Kệ sắt v lỗ: là loại kệ được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp bằng bulong nên có thể dễ dàng tháo lắp hay thay đổi kích thước. Kệ sắt v lỗ có thể gồm nhiều tầng và mỗi tầng có thể chứa được lượng hàng hóa có tải trọng từ 200 kg đến 500 kg.
  • Kệ siêu thị: là loại kệ được sử dụng để chứa đựng, trưng bày các sản phẩm, hàng hóa có trong siêu thị. Kệ siêu thị có thể gồm nhiều tầng, có thể chứa được tải trọng từ 50 kg đến 150 kg hàng hóa/ tầng.

Cách lựa chọn loại kệ phù hợp với sản phẩm

Sự cạnh tranh giữa các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi và mới đây nhất là tạp hóa công nghệ đã dẫn đến nhu cầu lắp đặt kệ siêu thị trưng bày hàng hóa tăng cao nên việc lựa chọn các loại kệ phù hợp với từng mặt hàng cũng rất quan trọng.

– Lựa chọn các kệ phù hợp với hàng hóa: đối với từng loại mặt hàng và nhu yếu phẩm khác nhau thì sẽ có cách bảo quản khác nhau nên khi mua kệ bạn cũng nên lưu ý để chọn kệ phù hợp hoặc nhờ nhân viên tư vấn.

Để đạt được lợi ích cao nhất khi sử dụng thì bạn cần chọn cho mình chiếc kệ phù hợp với diện tích hiện có, vừa tận dụng không gian, vừa mang đến tính thẩm mỹ cao, trông sẽ gọn gàng ngăn nắp hơn.

Báo giá kệ sắt trưng bày sản phẩm

Tùy vào kích thước và công dụng mà mỗi loại kệ sẽ có giá thành chênh lệch khác nhau:

Giá thành trung bình của một kệ sắt trưng bày có thể dao động từ 500.000 đến 2 triệu đồng. Dưới đây là giá chi tiết theo từng loại kệ:

Phân loại theo kiểu dáng:

  • Kệ siêu thị tôn lỗ: 500.000 – 1.500.000 VNĐ/Bộ.
  • Kệ siêu thị tôn liền: 700.000 – 1.500.000 VNĐ/Bộ.
  • Phân loại theo kệ đơn và kệ đôi:
  • Kệ đơn: 670.000 – 1.300.000  VNĐ/Bộ.
  • Kệ đôi: 1.200.000 – 2.150.000 VNĐ/Bộ.

Trên đây là những nội dung tìm hiểu về kệ sắt trưng bày sản phẩm, các tính năng và ưu điểm của loại kệ này trong quá trình sử dụng. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích để giúp bạn có thể thiết kế hoặc tìm mua được những chiếc kệ sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công các sản phẩm như:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc