Hướng dẫn cách chọn mua kệ trưng bày sản phẩm bền đẹp

94 lượt xem Tin tức



Kệ trưng bày sản phẩm ngày nay không đơn thuần chỉ để trưng bày sản phẩm các mặt hàng, mà còn là một công cụ hỗ trợ rất cần thiết và quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm mẫu giá kệ khác nhau phù hợp với từng loại sản phẩm, phục vụ cho nhu cầu sử dụng từ những doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp lớn, hệ thống bán lẻ hay các trung tâm mua sắm.

Cách chọn mua loại kệ trưng bày phù hợp với mặt hàng

Trong lĩnh vực bán lẻ hay một hệ thống cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm việc sử dụng mẫu kệ nào, số lượng bao nhiêu, bày trí phân bố sao cho hợp lý, dưới đây là một số kinh nghiệm khi chọn mua kệ trưng bày bạn có thể tham khảo:

– Chọn lựa đơn vị thiết kế và cung cấp kệ trưng bày sản phẩm uy tín, có chất lượng và giàu kinh nghiệm, chế độ bảo hành được cam kết và đảm bảo cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí đầu tư của bạn. Họ sẽ tư vấn cho bạn những loại kệ phù hợp và đưa ra các giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra và đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng giá kệ để bày bán sản phẩm.

– Mua kệ dựa vào đặc điểm của mặt hàng sản phẩm cần trưng bày. Sản phẩm tiêu dùng thông thường, trọng lượng nhỏ thì kệ trưng bày là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng trong trường hợp sản phẩm có khối lượng vừa và nặng hơn nhiều như thùng nước bia hay nước ngọt, thiết bị điện tử và điện máy,… thì nên chọn các bộ kệ tôn lỗ, tôn liền với mâm tầng loại dày. Sản phẩm có chiều rộng lớn (bếp gas, bếp từ) thì nên dùng kệ trưng bày sản phẩm có kích thước mâm rộng.

– Chọn kích thước kệ phù hợp, kệ sẽ được lắp đặt linh hoạt tùy theo không gian cửa hàng bởi chúng có thể lắp nối tiếp với nhau.

– Số lượng sản phẩm trưng bày, điều này cũng quyết định đến số lượng kệ bạn cần lắp đặt, đa dạng hàng hóa thì bạn cũng nên cân nhắc các loại kệ để tối ưu khả năng bày hàng đồng thời giúp không gian bán hàng khoa học và ngăn nắp. Các kệ, tủ, bục trưng bày sản phẩm được kết hợp hài hòa sẽ kiến tạo nên những không gian thu hút khách hàng mua sắm.

Phân loại kệ trưng bày:

Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà người ta phân chia kệ thành nhiều loại, ứng với sản phẩm và mặt hàng trưng bày thì kệ sẽ có một tên gọi khác nhau:

  • Kệ bán đồ chơi trẻ em.
  • Kệ trưng bày quần áo, giày dép,..
  • Kệ bày bánh kẹo, nước ngọt như Coca Cola, Pepsi,…
  • Kệ bày hàng tạp hóa với các sản phẩm tiêu dùng phổ thông.
  • Kệ bán đồ trưng bày mỹ phẩm.
  • Kệ bày hàng điện máy.
  • Kệ trưng bày thiết bị điện tử.

Phân loại kệ theo chất liệu sản xuất:

  • Giá kệ sắt trưng bày sản phẩm: Các bộ phận được làm chủ yếu từ sắt sơn tĩnh điện chống gỉ. Nhóm kệ sắt trưng bày có giá vừa và thành phải chăng, độ bền cao và được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở các hệ thống siêu thị và các cửa hàng tiện lợi.
  • Kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ: Được làm từ gỗ tự nhiên  hoặc gỗ công nghiệp (MDF, MFC). Kệ gỗ trưng bày sẽ có giá thành cao hơn so với kệ sắt nhưng đem lại cho người sử dụng cảm giác sang trọng và tinh tế khi trưng bày sản phẩm.
  • Kệ trưng bày bằng kính: Kệ kính trưng bày sử dụng nhiều trong những không gian trưng bày sản phẩm sang trọng, thích hợp với các mặt hàng thời trang, rượu hay vàng bạc đá quý.
  • Kệ sử dụng chất liệu hỗn hợp: Các chất liệu sẽ được kết hợp để tạo ra những bộ kệ phù hợp với nhu cầu bày bán hàng hóa.

Có nên chọn mua kệ trưng bày sản phẩm thanh lý

Việc tìm mua các loại kệ thanh lý cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí đối với các chủ cửa hàng và doanh nghiệp nhưng đi kèm với chi phí thấp là các mặt hàng luôn tiềm ẩn về chất lượng không được như ban đầu. Vì vậy bạn cũng nên cân nhắc khi mua kệ thanh lý và việc bỏ ra chi phí đắt hơn để mua được các loại kệ trưng bày mới với chất lượng cao, có tính thẩm mĩ và được bảo hành tốt sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Các  bộ kệ thanh lý có giá thành rẻ, giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư. Nhưng bên cạnh đó thì chất lượng kệ cũng bị hao mòn theo thời gian vì đã trải qua một thời gian sử dụng.

Tính thẩm mĩ không còn cao.

Đồ bền cũng sẽ thấp hơn tiềm ẩn nguy cơ đối mặt với một số vấn đề về chất lượng.

Hãy lựa chọn những chiếc kệ bền đẹp để trưng bày các mặt hàng tốt nhất thể hiện được sự tinh tế và chiếm được lòng tin của khách hàng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn và tìm mua những chiếc kệ phù hợp, mang lại những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất cho khách hàng khi mua sắm.

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công các sản phẩm như:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc