Các mẫu tủ kệ trưng bày sản phẩm chất lượng trên thị trường

101 lượt xem Tin tức



Ngày nay, ở hầu hết các cửa hàng, khu trung tâm mua sắm, siêu thị,…hầu như không thể vắng mặt các tủ kệ trưng bày sản phẩm. Đây được xem như một loại kệ đa năng, vốn dĩ gọi như vậy là vì tủ kệ trưng bày có thể chứa đựng mọi loại hàng hóa mà không phân biệt chủng loại.

Từ các loại có tải trọng nhẹ đến các tải trọng nặng, từ đơn vị kg đến đơn vị tấn chúng cũng đều có thể chứa đựng. Chính vì thế, chúng mới đa dạng về mẫu mã và kích thước, để có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Phân loại kệ trưng bày sản phẩm

Kệ trưng bày sản phẩm cũng rất đa dạng về mẫu mã, tên gọi và thiết kế khác nhau nên sẽ gây khó dễ và đôi khi gây nhầm lẫn cho khách hàng trong việc phân biệt các loại kệ chứa hàng trong kho. Dựa theo trọng tải của kệ kho hàng thì có ba loại kệ để hàng: kệ để hàng nhẹ, kệ để hàng trung và kệ để hàng nặng.

  • Kệ để hàng nhẹ: Chúng ta thường bắt gặp các loại kệ để hàng nhẹ trong các kho hàng cỡ nhỏ, trong các cửa hàng tiện lợi hay trong gia đình. Trọng tải của một kệ để hàng loại nhẹ có thể lên tới 200 kg/tầng Do đó, loại kệ này phù hợp trong một số kho hàng lưu hàng hóa có trọng lượng nhẹ như: lưu trữ sách vở, văn thu, hàng tạp hóa,…
  • Kệ để hàng trung: Khả năng chịu tải trọng của loại kệ này là từ 200kg đến 700kg. Kệ để hàng trung bình là một trong những loại kệ được sử dụng phổ biến trong các kho hàng công nghiệp có hàng hóa trọng tải vừa, phù hợp cho các kho lưu trữ một số sản phẩm như: vải, hóa chất, phụ tùng xe máy, kho hàng hóa, kho hàng tạp hóa…
  • Kệ để hàng nặng: Kệ để hàng nặng được sử dụng chủ yếu trong các kho hàng có số lượng hàng hóa lớn, diện tích kho rộng và hàng hóa có trọng tải cao. Việc sử dụng kệ hạng nặng giúp tăng khả năng lưu trữ gấp nhiều lần. Kệ để hàng hạng nặng có khả năng lưu trữ trên 700 kg/tầng.

Vai trò tủ kệ trưng bày 

Kệ tủ trưng bày các mặt hàng sản phẩm đẹp sẽ giúp cho sản phẩm bày bán trên kệ thêm phần cuốn hút và người dùng hơn. Tủ kệ trưng bày tùy theo từng loại mà có kiểu dáng độc đáo đem tới nét cá tính cho không gian cửa hàng. Tủ bày bán điện thoại mang đến phong cách hiện đại của những sản phẩm công nghệ cao. 

Những mẫu tủ kệ trưng bày sản phẩm giày dép vừa tiện lợi cho việc trưng bày lại vừa lạ mắt và cá tính. Ngoài ra, còn một số loại tủ kệ khác như: tủ trưng bày mỹ phẩm, tủ trưng bày túi xách, tủ kệ bày bán trái cây, kệ gạch hay kệ tủ bày bán thiết bị vệ sinh và kệ siêu thị.

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc