Mẫu kệ trưng bày sản phẩm bền, đẹp, phù hợp mọi nhu cầu

161 lượt xem Tin tức



Kệ trưng bày sản phẩm luôn đóng vai trò quan trọng trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, tạp hóa hoặc bất kỳ mô hình kinh doanh chuỗi bán lẻ. Các mẫu kệ trưng bày sản phẩm hiện nay được phân loại rất đa dạng theo hình dạng và kích thước để phù hợp với từng loại sản phẩm.

Top 6 các mẫu kệ trưng bày sản phẩm phổ biến nhất hiện nay

Khách hàng khi mua kệ trưng bày sản phẩm đều mong muốn lựa chọn mẫu tốt nhất, nhưng phải đáp ứng được 4 tiêu chí bao gồm: Tính thẩm mỹ, công năng sử dụng, độ bền và giá cả hợp lý. 

Tuy nhiên, tùy theo diện tích cửa hàng, siêu thị,…và các loại hàng hóa kinh doanh mà chúng ta sẽ phải lựa chọn một mẫu kệ trưng bày sản phẩm phù hợp nhất.

Dưới đây là top 6 mẫu kệ trưng bày sản phẩm bền, chất lượng tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, mời bạn tham khảo:

1/ Kệ trưng bày hàng hóa bằng tôn

Kệ tôn được đánh giá là những mẫu kệ trưng bày hàng hóa, tạp hóa hay siêu thị có giá rẻ, độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.

Ngày nay, mẫu kệ trưng hàng hóa bằng tôn được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trong các siêu thị lớn hay cửa hàng tạp hóa vì những mẫu kệ này có thể chứa được rất nhiều mặt hàng khác nhau, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích, mà lại có giá thành khá rẻ. 

Trong siêu thị, kệ trưng bày sản phẩm bằng tôn được chia thành nhiều loại bao gồm kệ lưới, kệ tôn liền, kệ đục lỗ, kệ đơn, kệ đôi,…

2/ Kệ trưng bày sản phẩm lưng lưới

Kệ lưng lưới luôn là mẫu bán chạy nhất trong nhiều năm qua. Kệ có mặt lưng làm bằng khung lưới sắt đan hình ô vuông. Kệ có 2 loại đó là kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà. Đây là mẫu kệ có giá thành rẻ nhất nên tiết kiệm rất nhiều chi phí cho các chủ đầu tư.

3/ Kệ trưng bày bằng gỗ khung sắt

Những mẫu kệ trưng bày bằng gỗ thường được các chủ cửa hàng lựa chọn là gỗ MDF, MFC hoặc gỗ thông ép. Các loại gỗ này đều có mức giá vừa phải, vân gỗ đẹp và sử dụng nhiều trong nội thất. 

Khách hàng vẫn có thể sử dụng các mẫu kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ nhưng phải chịu giá thành cao hơn một chút so với các loại kệ khác.

4/ Kệ trưng bày sản phẩm mini

Kệ mini là một trong những mẫu mới được thiết kế và chào bán thị trường trong vài năm gần đây. Tuy là mẫu mới và có thiết kế nhỏ gọn nhưng sự kết hợp giữa khung sắt với các mâm tầng bằng gỗ giúp cho sản phẩm này được ưa chuộng hơn. Đặc biệt, nhờ tính thẩm mỹ cao nên kệ trưng bày sản phẩm mini được sử dụng chủ yếu cho các không gian sang trọng.

5/ Kệ trưng bày các mặt hàng như rau, củ, quả,…

Đối với sản phẩm là rau củ quả hoặc trái cây thì nên sử dụng bộ kệ có thiết kế riêng. Kệ bày rau củ quả được làm bằng bộ khung sắt chắc chắn, các mâm tầng bằng khay gỗ hoặc nhựa có thành cao. Chiều cao của kệ vừa phải nên khách hàng dễ dàng lựa chọn và kiểm tra độ tươi ngon của sản phẩm.

6/ Kệ móc treo sản phẩm

Với những mặt hàng như quần áo, giày, dép,… thì các mẫu kệ có móc treo sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Các móc treo sẽ được gắn vào phần lưng kệ hoặc các thanh ngang. Tùy vào loại sản phẩm sẽ có các loại móc treo phù hợp khác nhau như móc đơn, móc đôi, móc bi,…

Cách phân loại giá kệ trưng bày sản phẩm 

Nhu cầu sử dụng kệ trưng bày sản phẩm ngày càng cao nên các nhà cung cấp đã tạo ra nhiều loại kê khác nhau, nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là hai cách phân loại kệ trưng bày sản phẩm tối ưu nhất:

1/ Phân loại theo chất liệu sản xuất

– Kệ sắt trưng bày sản phẩm: Các bộ phận được làm chủ yếu từ sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ. 

– Kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ: Được làm từ các loại gỗ công nghiệp như MDF, MFC. Hầu hết, kệ gỗ trưng bày thường có giá cao hơn so với kệ sắt.

– Kệ trưng bày sản phẩm bằng kính: Thường sử dụng phổ biến trong những không gian trưng bày sản phẩm sang trọng, thích hợp với các mặt hàng như  rượu quý hoặc vàng bạc đá quý.

– Kệ sử dụng chất liệu hỗn hợp: Nghĩa là loại kệ được tạo ra từ nhiều chất liệu kết hợp với nhau để hình thành những mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2/ Phân loại theo mục đích sử dụng

Tuy theo mục đích sử dụng, tương ứng với mỗi sản phẩm sẽ có nhiều loại kệ và tên gọi khác nhau:

  • Kệ trưng bày mỹ phẩm
  • Kệ trưng bày bánh kẹo, nước giải khát,…
  • Kệ trưng bày hàng tạp hóa với nhiều loại sản phẩm khác nhau
  • Kệ trưng bày đồ chơi trẻ em
  • Kệ trưng bày hàng điện máy.

3/ Nên mua kệ trưng bày sản phẩm ở đâu bền, giá tốt tại TP HCM?

Nội Thất Quảng Cáo là một trong những đơn vị uy tín tại khu vực TP HCM, có nhiều kinh nghiệm trong mảng thi công kệ quầy trưng bày cho các siêu thị điện máy như: 

  • Kệ trưng bày Dakin
  • Kệ trưng bày máy lọc nước Rewa, Aosmith
  • Kệ đảo Aqua, Electrolux
  • Kệ trưng bày Happycook
  • Kệ gia dụng Nagakawa

Hầu hết, các mẫu kệ của Nội Thất Quảng Cáo đều có kích thước, kiểu dáng phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công các sản phẩm như:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc