Một số mẫu giá kệ để hàng siêu thị tiện lợi

125 lượt xem Tin tức



Giá kệ siêu thị được sử dụng rộng rãi trong việc trưng bày hàng hóa, bảo quản bảo hàng hóa,  dựa vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà mỗi loại giá kệ sẽ có kích thước, hình dạng khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng của các cửa hàng. Hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu giá kệ, bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể tìm hiểu các loại giá kệ để hàng siêu thị và những ưu điểm của giá kệ để hàng siêu thị.

Top 7 giá kệ để hàng siêu thị được sử dụng phổ biến

Mẫu kệ lưới:

– Kệ lưới siêu thị hay còn gọi là kệ lưng lưới  là loại kệ sắt siêu thị có thiết kế mặt lưng được làm bằng khung lưới sắt đan sơn tĩnh điện, dễ phù hợp với mọi loại hàng tiêu dùng phổ thông, điều, mẫu kệ này có giá thành rẻ, rất được ưa chuộng tại các cửa hàng. Có rất nhiều mẫu mã đa dạng cho loại kệ này, đặc biệt được chia dạng thiết kế phổ biến nhất đó là kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà.

Mẫu kệ tôn liền để hàng siêu thị:

– Kệ tôn liền còn gọi là kệ lưng tole liền, là mẫu kệ hàng siêu thị được thiết kế sản xuất có mặt lưng làm bằng các tấm tôn liền nên nó kín hoàn toàn về phần lưng nó rất chắc chắn, đặc biệt có độ bền cao, được rất nhiều siêu thị lớn sử dụng, mẫu giá kệ siêu thị này phù hợp với mọi loại hàng tiêu dùng, gia dụng, điện máy. Hiện nay có 2 loại kệ tôn liền được dùng phổ biến đó là kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà, có đa dạng kích thước để khách hàng dễ lựa chọn mẫu phù hợp nhất với cửa hàng của mình.

Mẫu kệ tôn đục lỗ

– Kệ siêu thị tôn đục lỗ còn có tên gọi khác  là kệ tôn lỗ. Mẫu kệ tôn đục lỗ sẽ bao gồm mặt lưng làm bằng các tấm tôn đục lỗ, đặc biệt vô cùng cứng cáp và chắc chắn, bạn có thể trưng bày nhiều mặt hàng khác nhau, đặc biệt phù hợp với mọi loại hàng tiêu dùng phổ biến hiện nay, điện máy, gia dụng.Hiện nay trên thị trường kệ tôn lỗ được phân thành 2 loại là kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà.

Giá kệ để rau siêu thị 

– Kệ rau củ là loại kệ để hàng không thể thiếu đối với các mô hình kinh doanh siêu thị và cửa hàng thực phẩm.Kệ rau siêu thị có chức năng chuyên dụng là để đựng trái cây, rau củ quả và các loại thực phẩm khác. Giá để rau củ quả thường có thiết kế với 2 tầng mâm để rau và một tầng chính phía trên làm bằng khung kim loại kết hợp với gỗ hoặc túi ni lông, điều này nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.

Mẫu kệ móc treo

– Kệ móc treo siêu thị  là mẫu kệ có mặt lưng lưới đi kèm với các loại móc treo kệ, được sử dụng vô cùng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, phụ kiện, hệ thống bán lẻ hàng hóa. Là loại kệ móc là dùng để trưng bày các sản phẩm đặc biệt, có thể là đồ lưu niệm, đồ gia dụng,… được gắn trực tiếp vào lưng kệ và nó đã trở thành sản phẩm giá kệ bày hàng không thể thiếu trong hệ thống trưng bày ở cửa hàng, siêu thị.

Nhờ có thiết kế treo giúp cửa hàng siêu thị trưng bày sản phẩm, hàng hóa một cách khoa học, và tận dụng được hoàn toàn không gian trống tại các bức tường, tạo ra một môi trường mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp. Các sản phẩm thường được treo trên kệ móc treo siêu thị sẽ tạo ấn tượng với khách hàng khi mua sắm.

Mẫu kệ tròn

Kệ tròn hay còn có tên là kệ tròn trưng bày sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, thu hút khách hàng khi mua sắm. Mẫu kệ tròn là những mâm tầng hình tròn được xếp chồng lên nhau, được làm bằng nguyên liệu sắt thép không gỉ, có độ bền cao, các bộ phận được thiết kế tách rời nhau nên rất dễ vận chuyển và lắp đặt.

Mẫu kệ quảng cáo

Kệ quảng cáo cũng là loại giá kệ siêu thị trưng bày các mặt hàng mới ra hoặc các mẫu hàng làm quà tặng cho doanh nghiệp. Chúng có vai trò rất quan trọng nhằm để quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến người tiêu dùng. Thiết kế của kệ quảng cáo siêu thị khá giống với kệ đơn nhưng có một số điểm khác biệt như kích thước nhỏ hơn và có thêm nhiều phụ kiện để nhận dạng thương hiệu, sản phẩm.

Các ưu điểm của giá kệ để hàng siêu thị

–  Giá kệ để hàng siêu thị giúp trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng, tạp hóa, siêu thị, siêu thị mini một cách chuyên nghiệp, khoa học và thẩm mỹ.

– Kệ để hàng siêu thị giúp phân loại hàng hóa trong cửa hàng. Nhờ đó, khách hàng khi đi mua sắm dễ dàng tìm kiếm và người quản lý cũng dễ dàng kiểm soát sản phẩm trưng bày hơn.

– Có thể ứng dụng làm kệ trưng bày  nhiều loại hàng hóa, mặt hàng với tải trọng, kích thước khác nhau.

– Giá kệ để hàng siêu thị  cũng có thể ứng dụng để đồ đạc, giày dép trong gia đình rất tiện lợi.

Bạn cũng có thể tìm mua hoặc tham khảo các loại giá kệ để hàng siêu thị tại Nội Thất Quảng Cáo với đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Hy vọng với bài chia sẻ trên bạn có thể tìm mua được giá kệ để hàng ưng ý nhất.

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công các sản phẩm như:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc