Cách chọn tủ trưng bày mô hình đẹp và bắt mắt nhất cho căn nhà của bạn

150 lượt xem Tin tức



Hiện nay, có rất nhiều người có niềm đam mê đối với các loại mô hình từ cao cấp đến những mô hình giá bình dân. Việc lựa chọn và sắm cho mình một loại tủ chỉ để trưng bày những bộ sưu tập bắt mắt mà bản thân đã  tự tậu được cho riêng mình hay bán những vật phẩm mô hình đó  là một cảm giác rất thành tựu. Cùng Nội thất quảng cáo tìm hiểu và lựa chọn tủ trưng bày mô hình sao cho phù hợp trong chính căn nhà của mình ở bài viết sau đây nhé.

Vai trò của tủ trưng bày mô hình

Để có thể chọn lựa và mua tủ trưng bày một cách dễ dàng hơn, hãy cùng tham khảo vai trò của tủ trưng bày với Nội thất quảng cáo, nó sẽ khiến bạn nhanh chóng đặt mua ngay lập tức.

  • Giúp không gian trở nên gọn gàng, khoa học, mọi sản phẩm khi có tủ trưng bày sẽ trở nên bắt mắt hơn.
  • Các mô hình được bố trí gọn gàng, không lãng phí diện tích.
  • Khách có thể được lựa chọn dễ dàng hơn khi có tủ trưng bày mô hình.
  • Thuận tiện trong việc sắp đặt và bố trí các sản phẩm sao cho phù hợp.
  • Dễ dàng nắm bắt số lượng hàng, kiểm kê sản phẩm.
  • Bảo quản mô hình một cách tốt nhất, tránh trầy xước, hư hao.

Nên hay không sử dụng tủ trưng bày mô hình?

Sở dĩ tủ trưng bày mô hình được sử dụng nhiều vì các cửa hàng kinh doanh có sự đấu tranh mạnh mẽ, xuất hiện nhiều các chuỗi cửa hàng lớn cùng với đó là hàng loạt các chiến dịch PR, marketing nhằm thu hút cho chính cửa hàng của mình.

Và để thu hút khách hàng vào mua hàng thì sản phẩm thôi chưa đủ. Mà thêm vào đó là không gian bày trí sản phẩm cũng cần được chăm sóc kỹ càng. Vì thế mà các cửa hàng kinh doanh hiện nay rất đầu tư về bày trí sao cho đẹp mắt và sáng tạo nhất nên cửa hàng rất mạnh.

Tủ trưng bày mô hình nằm trong các sản phẩm nội thất được các cửa hàng săn tìm hiện nay. Sử dụng tủ trưng bày có thể bố trí được sản phẩm một cách linh động trong việc dàn dựng và sắp xếp các loại sản phẩm khác nhau.

Khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm được dễ dàng hơn và nhanh chóng. Có thể cho rằng tủ trưng bày chính là một món đồ nội thất cần thiết cho các cửa hàng. Bên cạnh đó, những người có đam mê với các loại mô hình khi chọn mua một tủ mô hình ưng ý, họ cũng sẽ cảm thấy mỹ mãn khi các món đồ yêu thích của họ được trưng bày một cách bắt mắt hơn. 

Cách chọn tủ trưng bày mô hình phù hợp 

Khi chọn lựa tủ trưng bày mô hình, việc phụ thuộc vào mục tiêu dùng và không gian cửa hàng hoặc căn hộ của chính bạn mà sử dụng tủ tương xứng. Nếu vẫn không có giải pháp, bạn hãy tham khảo những cách bên dưới đây:

Kích thước 

Cần đo đạc, kiểm tra và đo diện tích của quầy một cách kỹ lưỡng để đảm bảo kích cỡ của tủ trưng bày mô hình sẽ tương xứng với khoảng không bên trong. Bạn cần tránh lựa chọn duy chỉ một chiếc tủ, việc kê tủ quá lớn nhưng lại cô độc sẽ khiến mất thẩm mỹ vô cùng. Thay vào đó, bạn nên sử dụng 3-4 tủ để trưng bày sản phẩm từng kích thước lớn bé khác nhau sao cho phù hợp với tính thẩm mỹ.

Ngăn chứa

Bạn đừng nhầm lẫn bởi kích thước của tủ và khả năng lưu trữ sản phẩm. Thông thường có rất nhiều người bị nhầm bởi chính điều này. Tuy nhiên, có các loại tủ trưng bày tuy có kích thước lớn nhưng lại không có khả năng lưu trữ lớn và ngược lại.

Tủ một cửa hay nhiều cửa

Tủ nhiều cửa được xem là tủ nên chọn và thích hợp cho nhiều diện tích. Góp phần dễ dàng lấy sản phẩm đơn giản hơn. Với số lượng cánh tủ nhiều thì khả năng lưu trữ sản phẩm càng lớn. Bởi thế, nếu bạn có nhiều sản phẩm cần trưng bày thì nên sử dụng loại cửa nhiều cánh sẽ khá phù hợp.

Chất liệu gỗ công nghiệp

Tủ gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính thông dụng mà nó đem lại. Có các loại tủ trưng bày bằng gỗ công nghiệp đa dạng như: gỗ MDF, gỗ Melamine, gỗ MFC, gỗ veneer,…

Gỗ công nghiệp có tính đa dạng và giá cả phải chăng. Tuy vậy, vẫn đảm bảo được giá trị sản phẩm.

Kiểu dáng, màu sắc tủ kệ trưng bày mô hình

Tủ trưng mô hình hiện nay có kiểu dáng khá đơn giản và đẹp mắt như tủ hình vuông, tủ hình chữ nhật,…Ngoài ra còn một số mẫu tủ đơn phù hợp để ở những vị trí nhỏ hẹp khác cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tùy thuộc vào mô hình bạn muốn trưng bày là gì để lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp giúp tôn lên sự sang trọng, độc đáo của sản phẩm của chính bạn.Cần tham khảo trước với thiết kế hoặc bên bán mẫu tủ trưng bày mà chọn cho mình chiếc tủ phù hợp.

Bài viết trên đây Nội thất quảng cáo đã chia sẻ kinh nghiệm và cách chọn tủ trưng bày mô hình sao cho phù hợp với diện tích mà bạn đang sở hữu. Theo dõi nhiều bài viết liên quan khác tại web Nội thất quảng cáo để cập nhật các xu hướng mới nhất về các nội thất hot hiện đang trưng bày trong các cửa hàng nhé.

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công các sản phẩm như:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc