Top 5 địa chỉ uy tín làm kệ trưng bày theo yêu cầu tại TPHCM mà bạn nên biết

214 lượt xem Tin tức



Nội thất quảng cáo sẽ bật mí ngay cho bạn địa chỉ làm kệ trưng bày theo yêu cầu uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé! Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp 4.0, việc cần các thiết bị hỗ trợ như các kệ để trưng bày hoặc dùng trong việc đựng đồ là điều cực kỳ cần thiết. Bạn muốn “tậu” ngay một  chiếc kệ vừa đẹp mắt vừa tiện lợi. Điều này không chỉ giúp bảo quản an toàn mà còn giúp tối ưu hóa không gian và diện tích của nhà kho.

Top 5 địa chỉ uy tín làm kệ theo yêu cầu tại TPHCM mà bạn nên biết

Vậy thì hãy cũng theo dõi bài viết sau đây, Nội thất quảng cáo sẽ bật mí ngay cho bạn top 5 địa chỉ làm kệ theo yêu cầu uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé!

1. Công Ty Ba Ròn – Địa Chỉ Cung Cấp và làm kệ theo yêu cầu tại TPHCM

Là đơn vị chuyên gia cung cấp kệ sắt các loại với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Bên cạnh đó đi kèm với chất lượng sản phẩm vượt trội và giá thành ổn định trong nhiều năm trên thị trường. Ba Ròn là đơn vị chuyên cung cấp kệ TPHCM giá rẻ chỉ từ 600.000 đồng. Công ty đã đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm với nhiều mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về tính thẩm mỹ và chất lượng của những chiếc kệ.

Với nguồn nhân lực đông đảo và chuyên nghiệp, luôn mang đến lòng tin cho khách hàng. Khi khách hàng cần Ba Ròn luôn có mặt phục vụ một cách tận tình. Luôn giao hàng đúng hạn khi khách hàng cần. Công ty luôn bảo đảm được kiểm tra hàng nếu phát hiện sai với yêu cầu công ty hoàn trả 100% cho khách hàng là slogan mà Ba Ròn đã và đang làm rất tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38A đường số 21, QL13, KP1, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0901 185 909
  • Website: https://baron.vn/

2. Nội thất quảng cáo – Chuyên Cung Cấp Kệ Uy Tín Tại TPHCM

Nội thất quảng cáo là đơn vị uy tín tiếp theo bạn nên nghĩ tới. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sản xuất giá kệ hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ công nhân được đào tạo chuyên nghiệp, lành nghề trong lĩnh vực kệ chứa hàng. Nguyên liệu được nhập khẩu từ nhiều nước nên mọi người có thể yên tâm về mặt chất lượng.

Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên mọi công đoạn sản xuất đều được giám sát kỹ lưỡng. Khách hàng sẽ được tư vấn về mẫu mã bởi các chuyên viên tư vấn nhiệt giàu kinh nghiệm. Giúp bạn lựa chọn kệ sắt V lỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với chất lượng và dịch vụ được khách hàng tin tưởng. Thì Nội thất quảng cáo đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường hàng đầu Việt Nam.

3. Công Ty Quang Đạt – Chuyên Cung Cấp Kệ Chất Lượng Tại TPHCM

Công ty Quang Đạt là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối những mặt hàng kệ chất lượng. Đơn vị đã nghiên cứu tỉ mỉ về nhu cầu khách hàng và cho sản xuất ra những sản phẩm đảm bảo về chất lượng. Các nguyên vật liệu được nhập bởi hàng xuất khẩu Hòa Phát nên khi nhắc đến chất lượng ở đây rất đáng tin cậy và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 232 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại:  02862 755 426 – 02862 765 726
  • Website: https://kesatquangdat.com

4. Công Ty Việt Nhật – Chuyên Cung Cấp Kệ Giá Rẻ Tại TPHCM

Khi nhắc đến địa chỉ cung cấp kệ uy tín, giá lại phải chăng thì không nên bỏ qua Việt Nhật. Đây là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giá, kệ được đánh giá khá cao. Việt Nhật đã sở hữu với 54 chi nhánh trên toàn quốc. Đây là một điều đáng tự hào đối với thương hiệu này.

Chính vì thế, sự tin tưởng từ khách hàng của Việt Nhật chiếm vị thế rất lớn trong kinh doanh. Việt Nhật luôn sử dụng và mọi công đoạn đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ những khâu đơn giản nhất như đo đạc đến hoàn thành thành phẩm.

Khi đặt mua sản phẩm tại Việt Nhật, khách hàng sẽ được lắp ráp và chuyển đến đúng như lịch đã hẹn. Ngoài ra, khách hàng có thể nhận thêm phiếu bảo hành 5 năm của công ty nếu có sự cố gì. Và mọi thứ đều không phát sinh thêm chi phí nên đã có nhiều phản hồi tốt đối với Việt Nhật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 161 Nguyễn Duy Cung p. 12, q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0911 199 116
  • Website: https://kesatvietnhat.com/

5. Công Ty ATN – Địa Chỉ Cung Cấp Kệ TPHCM Giá Tốt 

Công Ty ATN được xem là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối kệ uy tín tại TPHCM. Các loại sản phẩm được làm bằng vật liệu nhập khẩu loại 1 của nhiều nước. Trong suốt quá trình thực hiện đều được Robot và các thiết bị máy móc tân tiến hiện đại thực hiện nên chất lượng rất được đảm bảo. Chính nhờ việc chủ động từ khâu sản xuất tới phân phối mà giá thành sản phẩm luôn thấp nhất thị trường. Tại Công Ty ATN có rất nhiều mẫu mã và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Nên ở đây chiếm một lượng không nhỏ so với những địa chỉ khác. Bởi chất lượng sản phẩm và sự uy tín nhiệt tình của công ty đã làm nên thương hiệu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1A, đường 18B, phường Bình Hưng Hòa A, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0937 051 302 – 0907 851 770
  • Website: https://kesatvlohcm.com

Trên đây là top 5 những địa chỉ uy tín làm kệ theo yêu cầu tại TPHCM mà Nội thất quảng cáo đã chia sẻ và giới thiệu. Theo dõi nhiều bài viết liên quan tại web Nội thất quảng cáo để biết thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến việc trưng bày các nội thất cho cửa hàng và showroom một cách phù hợp nhé. 

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công các sản phẩm như:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc