Thiết kế cửa hàng mắt kính cao cấp Gucci

Thiết kế cửa hàng mắt kính



Thiết kế nội thất cửa hàng mắt kính cao cấp Gucci – Ra mắt thị trường từ năm 1921, Gucci là một thương hiệu thời trang nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng tại Việt nam mà còn cả trên thế giới.

Noithatquangcao chuyên thiết kế nội thất cao cấp cho Kios – Booth bán hàng, Showroom – cửa hàng, Văn phòng – nhà ở trên địa bàn TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, Long An, các tỉnh thành lân cận và trên toàn quốc (bao gồm cả miền Bắc, miền Trung).

Thiết kế nội thất cửa hàng mắt kính cao cấp Gucci

Với các cửa hàng kinh doanh thương hiệu kính cao cấp, thì việc lựa chọn kiểu dáng thiết kế phù hợp với phân khúc khách hàng sẽ tạo được ấn tượng, cũng nhu hút khách hàng. Mỗi sản phẩm trưng bày là một thương hiệu riêng, đòi hỏi đơn thi thiết kế và thi công phải nắm bắt rõ công năng, chất liệu sản phẩm.

Đối với các cửa hàng kinh doanh mắt kính cao cấp, sản phẩm kệ quầy thiết kế thường sang trọng và bắt mắt. Do đó, chúng tôi thường lựa chọn sản phẩm gỗ kết hợp với mica, kính để tạo độ sang trọng cho sản phẩm kệ trưng bày.

Mặt bằng bố trí kệ mắt kính
Mặt bằng bố trí kệ mắt kính
Mặt bằng bố trí kệ mắt kính 2
Mặt bằng bố trí kệ mắt kính 2
Tủ kệ trưng bày mắt kính cao cấp
Tủ kệ trưng bày mắt kính cao cấp
Tủ kệ trưng bày mắt kính cao cấp 2
Tủ kệ trưng bày mắt kính cao cấp 2
Tủ kệ trưng bày mắt kính cao cấp 3
Tủ kệ trưng bày mắt kính cao cấp 3
Tủ kệ trưng bày mắt kính cao cấp 4
Tủ kệ trưng bày mắt kính cao cấp 4

Đơn vị chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công các kệ quầy showroom cho các quán Caffe, các sản phẩm đều tính thấm mỹ và truyền tải thông điệp hình ảnh thương hiệu cao, góp phần gia tăng giá trị đối với từng loại sản phẩm được trưng bày,

Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm thiết kế và thi công, đảm bảo sản phẩm luôn đạt quy chuẩn tối ưu nhất về công năng và giá trị sản phẩm nhất cho khách hàng.

Ngoài cung cấp thi công quán caffe thì chúng tôi còn thiết kế thì công nhiều sản phẩm kệ quầy khác nhau cho các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị điện máy.

Trên đây là một số sản phẩm chúng tôi đã thi công. Ngoài ra chúng đôi còn thi công nội thất Gian hàng triển lãm, event, showroom – văn phòng, cửa hàng.

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc