Thiết kế cửa hàng thời trang Kenny thẩm mỹ với màu xám trắng



Nội thất T&D chuyên thiết kế thi công nội thất shop, cửa hàng showroom thời trang, mỹ phẩm, giày dép… với phong cách thiết kế từ giản đơn đến hiện đại, mỗi thiết kế đều mang đến cho khách hàng những phong cách thiết kế riêng cho từng cửa hàng kinh doanh.

Với kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất quảng cáo và kệ quầy sản phẩm trưng bày sản phẩm cho cửa hàng kinh doanh. Sẽ giúp quý khách hàng có thêm những lựa chọn cho phong cách thiết kế của cửa hàng.

Noithatquangcao chuyên thiết kế nội thất cao cấp cho Kios – Booth bán hàng, Showroom – cửa hàng, Văn phòng – nhà ở trên địa bàn TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, Long An, các tỉnh thành lân cận và trên toàn quốc (bao gồm cả miền Bắc, miền Trung).

Thiết kế thi công cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, thời trang

Cửa hàng kinh doanh thời trang, thẩm mỹ đều hướng đến đáp ứng gu thẩm mỹ của khách hàng. Mỗi sản phẩm đều hướng đến làm đẹp, do vậy phong cách thiết kế và trang trí cũng cần được đầu tư phù hợp nhất cho từng shop.

  • Gian hàng cần bố trí tiện lợi cho khách hàng tham quan và mua sắm, bao quát được không gian trưng bày
  • Kệ shop trang trí vừa phải, đúng tầm nhìn và không chắn không gian trưng bày chung
  • Kết hợp các loại kệ trang trí khác nhau để không gian trưng bày không nhàm chán
  • Lựa chọn những sản phẩm thiết kế phù hợp, tối ưu chi phí đầu tư và kinh doanh của khách hàng

 

Thiết kế shop thời trang hiện đại
Thiết kế shop thời trang hiện đại
Kệ trưng bày shop thời trang nam
Kệ trưng bày shop thời trang nam
Thiết kế shop thời trang nam
Thiết kế shop thời trang nam
Kệ trưng bày shop thời trang nam
Kệ trưng bày shop thời trang nam
Kệ trưng bày nội thất thời trang nam
Kệ trưng bày nội thất thời trang nam

Đơn vị chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công các kệ quầy showroom, cửa hàng, shop thời trang, các sản phẩm đều tính thấm mỹ và truyền tải thông điệp hình ảnh thương hiệu cao, góp phần gia tăng giá trị đối với từng loại sản phẩm được trưng bày,

Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm thiết kế và thi công, đảm bảo sản phẩm luôn đạt quy chuẩn tối ưu nhất về công năng và giá trị sản phẩm nhất cho khách hàng.

Ngoài cung cấp thi công Shop thời trang thì chúng tôi còn thiết kế thì công nhiều sản phẩm kệ quầy khác nhau cho các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị điện máy.

Trên đây là một số sản phẩm chúng tôi đã thi công. Ngoài ra chúng đôi còn thi công nội thất Gian hàng triển lãm, event, showroom – văn phòng, cửa hàng.

Quý khách hàng cần tư vấn về thiết kế và thi công:

Hay các sản phẩm liên quan đến nội thất thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0902 48 92 90 để được hỗ trợ nhé!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc